Hộp cơm giữ nhiệt
MUA ONLINE TẠI PAGE, KHÁCH HÀNG ĐƯỢC GIẢM TRỰC TIẾP 15% TRÊN GIÁ SP
Lớp ngoài nhựa PP, toàn thân và bên trong ceramic và nhựa cao cấp. Dung tích: Từ 0.6l đến 1.2Lít. Tiện lợi giữ cơm, thức ăn nóng ấm khi đi làm hay dã ngoại. Sản phẩm bán chạy tại Hà Lan, Đức, Nhật
Liên hệ: Inbox hoặc gọi đến sđt: 0941.575.324 để được tư vấn, chọn lựa sp. 
Lưu ý: SP đã mua được đổi trả trong 3 ngày kể từ ngày nhận hàng khi được báo cáo về bất cứ sự sai sót nào về chất lượng sp


I. Hộp cơm giữ nhiệt Moriitalia 2.4 Lít

550,000 VND=>> 445,000 VND
Lớp ngoài nhựa PP, toàn thân và bên trong thép không gỉ và nhựa cao cấp. Dung tích: 2.4Lít. Tiện lợi giữ cơm, thức ăn nóng ấm khi đi làm hay dã ngoại. Sản phẩm bán chạy tại Hà Lan, Đức, Nhật.
Mã sản phẩm: VS240
Tính năng sản phẩm:

- Vỏ ngoài và các hộp bên trong được làm từ chất liệu nhựa PP thân thiện với môi trường, không chứa chất BPA độc hại nên rất an toàn cho người sử dụng. Ưu điểm khác của loại nhựa này là sản phẩm luôn bóng đẹp, bền và rất dễ vệ sinh.

- Chất liệu nhựa cao cấp bên trong đảm bảo an toàn vệ sinh, không có độc tố.

- Hộp cơm có dung tích lên đến 2.4L cho phép bạn cất giữ và mang theo được lượng lớn thức ăn khi đi làm, đi học hoặc đi dã ngoại.

- Bên trong gồm 3 hộp nhỏ có nắp đậy rất kín, chắc để bạn đựng cơm, đồ ăn và canh mà không lo bị tràn ra ngoài.

- Hộp đựng muỗng nĩa riêng để tránh bụi và dây đeo có thể điều chỉnh độ dài ngắn giúp thuận tiện khi đeo, xách đi học, đi làm hoặc đi dã ngoại
Thông số sản phẩm:

- Chất liệu: Nhựa Cao Cấp

- Dung tích: 2.4L

- Màu sắc: Ghi & hồng nhạt

- Dây đeo: Có

- Hộp đựng muỗng nĩa: Có

- Số lượng hộp nhỏ bên trong: 3



II. Hộp cơm giữ nhiệt Moriitalia 6002

420,000 VND 

Lớp ngoài nhựa PP, toàn thân và bên trong thép không gỉ và nhựa cao cấp. Dung tích: 1.3Lít. Tiện lợi giữ cơm, thức ăn nóng ấm khi đi làm hay dã ngoại. Sản phẩm bán chạy tại Hà Lan, Đức, Nhật, cho thời gian giữ nhiệt 4 - 5 tiếng.
Mã sản phẩm: 6002
Thông tin sản phẩm

Lõi trong bằng thép không gỉ cao cấp

Chất liệu thép không gỉ bên trong đảm bảo an toàn vệ sinh, không có độc tố, không gây phản ứng hoá học trong quá trình sử dụng ở nhiệt độ nóng cũng như ở nhiệt độ lạnh. Đồng thời giúp giữ nhiệt tốt trong thời gian dài 4 - 5 tiếng, mang lại những bữa cơm ấm nóng, thơm ngon.

Lớp ngoài làm từ nhựa P.P cao cấp

Lớp ngoài của sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa P.P an toàn, đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng. Ưu điểm của nhựa P.P là không độc hại, an toàn cho sức khỏe, bóng đẹp, bền và rất dễ vệ sinh.

Thiết kế tiện dụng

Hộp cơm có dung tích lên đến 1.3L, cho phép bạn cất giữ và mang theo được lượng lớn thức ăn khi đi làm, đi học hoặc đi dã ngoại. Nắp hộp đậy kín giúp thực phẩm không đổ ra ngoài và giúp tăng khả năng giữ nóng cho hộp.

Thương hiệu Moriitalia
Sản xuất tại Trung Quốc
Trọng lượng vận chuyển (gram) 500
Kích thước + Ngăn 1: 13 x 13 x 11 cm + Ngăn 2: 11 x 8,5 x 10 cm
Chất liệu Nhựa - Kim Loại
Dung tích 1300ml
Màu Hồng
Phụ kiện đi kèm 1 đôi đũa + 1 thìa


Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm khác, xin các bạn vui lòng truy cập page:
https://www.facebook.com/nhabephaiphong
hotline: 0941.575.324


XIN CHÂN THÀNH CĂM ƠN!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét